Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2023

Khu đô thị hóa Phú Xuân – Cotec

 

khu đô thị hóa Phú Xuân – Cotec được xây dựng tại xã Phú Xuân, huyện căn nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Dự án công trình ở giữa trung tâm huyện ngôi nhà Bè, cách trung tâm TP.HCM 12km, trung tâm quần chúng Phú Xuân là nơi tập trung cộng đồng sầm uất, đẩy nhanh phát triển nhanh là nơi tươi đẹp nhằm an cư hay đầu tư.

Bán nhà hẻm xe hơi Quận 7

click trong nhằm biết địa điểm dự án công trình

lựa chọn nửa đường kính

200 m500 m1 km2 km5 km

chọn loại lợi ích

trường họcbệnh việnATM và ngân hàngCơ quan hành chánhCafé và nhà hàngsiêu thị & shoptrung tâm thể dục thư giãnkhiến đẹp - spa làm đẹpBến xe, trạm xe

bạn muốn đặt đường dây nóng ở đây

Từ trung tâm TP. Hồ Chí Minh đi theo hướng cầu Tân Thuận thẳng theo mặt đường Huỳnh Tấn Phát, qua cầu Phú Xuân tầm 500m, rẽ phải là cả nhà đã đi vào khu dân cư Phú Xuân. Trục mặt đường quan trọng sau này của dự án công trình này là con đường Nguyễn Lương Bằng kéo dài.

quy mô dự án:

trung tâm đô thị hóa Phú Xuân – Cotec cùng với diện tích khu đất 258.133m2, gồm có 637 căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang và căn nhà liên kế. Tập hợp con đường cơ sở giao thông mạch lạc và thuận lợi về đường Sở và đường sông.

Khu đô thị mới Phú Xuân – Cotec

căn hộ - gọn ích:

khu đô thị mới Phú Xuân – Cotec bao gồm 637 căn biệt thự và căn nhà liên kế. Trong đó: nhà liên kế khu vườn có 427 căn diện tích từ 100 - 120m2. Nhà biệt thự gồm 210 căn với diện tích 200 - 300m2.

bên cạnh đó, đô thị còn tồn tại các phục vụ tiện ích: nhà trẻ, nội khu sức khỏe, Trường cấp cho 1, khu thể thao thể thao, công viên xanh. Đây là khu đô thị mới với độ phủ sóng cây xanh cao, luôn tìm hiểu thuận lợi của người dân và nâng cao giá trị mang đến người tiêu dùng.

mua bán nhà đất tphcm

Hòa cùng cuộc sống, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về nhà sống của cư dân cũng thật sự khẩn cấp. Để có được một căn nhà đẹp đẽ, tháng mát trong 1 trung tâm quần chúng đô thị hóa với những điều kiện sống đạt yêu cầu cao, môi trường ở sạch sẽ. Nhằm có được sự thư giản sau các giờ làm việc mệt mỏi, được hòa mình cùng thiên nhiên với những thảm cỏ tươi tốt, các sông uốn lượn quanh những ngôi nhà có bản vẽ xây dựng phù hợp với khí hậu của chốn nhiệt đới nóng ẩm...

tin tức từ CafeLand:

trung tâm đô thị mới Phú Xuân – Cotec do chủ CP đầu tư và đi lên Nhà Và Đất Cotec làm chủ đầu tư. Hiện nay, dự án công trình cũng được chính thức đi vào sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

UDIC Ecotower: dự án công trình căn hộ tại TP Hà Nội

  UDIC Ecotower nằm tại nằm ở trên đường 214 Đường Nguyễn Xiển, khu đô thị Hạ Đình, xã Tân Triều, huyện quận thanh trì, TP Hà Nội. Dự án côn...